Monday, February 16, 2015

Paano Sagutin Ang -objection na "Magkano Na Ba Ang kinita Mo D'yan "


Kina-kabahan ka ba sa Objection na to ? Mag kano naba Ang Kinita Mo D'yan ?
pareho tayo , Natural pagbago ka palang sa Network Marketing Industry Wala ka Pang kinitkita or Maliit pa lang. Wala nang Lulupit sa Objection Na'to , but I-share ko Sayo

Nakuha kong Knoledge from our coach with His Ebook , Paano mo I-handle ang Objection na'to , Pwdeng Pumasok Sa isip mo na "Naku baka hindi ko mapasali 'to kasi Hindi Pa ako kumikita " o Di kayay "Naku baka hindi ko  mapasali kasi maliit pa lang kinikita ko "

Eto yong dapat mong Maintindihan ...Most of the People tinatanong Nila ang Objection Na'to ,ay Hindi naman Talaga Nila Gustong Malaman Kung magkanoo yung eksaktong Kinikita mo 
Dahil ang gusto nilang malaman ay kung 
  1. Totoo ba ang Opportunity Mo 
  2. Totoo ba na may kumikita sa company nyo 
  3. baka masayang lang ang pera nila kapag nag invest sila 


Prospect: “Magkano na bang kinita mo dyan?”

Ikaw: Magkano ba ang gusto mong madinig para maging interesado ka?

OR

Ikaw: Magkano ba ang gusto mong madinig para maging interesado kang tignan maige ang opportunity na ‘to?

OR

Ikaw: Magkano ba ang gusto mong madinig para ma-impress ka?

Wag mong kakalimutan ilagay yung Smiley kapag sa chat
para hindi magmukang maangas.

Kapag kausap mo yung prospect face to face, ikaw ang mag Smiley Face. :)

Napaka effective nitong sagot na ito, mamaya malalaman mo kung bakit pero sa una medyo kaylangan ng kaunting lakas ng loob kung gagamitin mo ang sagot na ito. Medyo kaylangan ng posture.

Pero wag kang magalala dahil masasanay ka din kapag ginamit mo na ito ng ilang beses.

Kapag tinanong mo sa prospect ang tanong na ‘to, magbibigay siya ng figure sayo. Hindi mahalaga kung hindi mo pa kinita o kinikita yung amount na sasabihin ng prospect mo. Kaylangan lang ay may mga alam kang success stories from your company.

Gagamitin at ikukwento mo kasi yung success story na yun sa prospect mo. Parang ganito ang magiging flow ng paguusap niyo…

Prospect: Magkano na ba’ng kinita mo dyan?

Ikaw: Magkano ba ang gusto mong madinig para maging interesado kang tignan maige ‘tong business na ‘to? =)

Prospect: P30,000

Kung kinita mo na yung sinabi nyang figures sa’yo, sabihin mo lang… “Great, yan na ang kinikita / kinita ko dito, gusto mo bang ITURO ko sa’yo kung ano ang ginawa ko para kitain yung ganung income?” Kung hindi mo pa kinikita yung sinabi n’yang figures, eto ang isagot mo…

Ikaw: “Well, basically kakasimula ko pa lang sa business na ‘to kaya hindi ko pa nari-reach yung ganyang level ng income. Pero let me tell you about ________, na kumikita na ng ganyan dito sa company na ‘to. Gusto mo bang malaman kung ano yung ginawa n’ya para kitain yung ganung income?”

Kwento mo yung maikling storya ng taong binanggit mo. Then tell your prospect this…

Ikaw: Kung willing ka ding aralin at gawin yung ginawa n’ya possible din na kitain mo yung income na kinita n’ya. Willing ka bang matutunan at gawin yung ginawa n’ya?

Prospect: Oo

Ikaw: Ok good, eto yung unang gagawin mo para makapag simula… (Sponsor him / her in your business)

Ps. may natutunan ka ba? wag mong kalimutan na i-share sa mga downline mo at upline ,crossline , but wag sa ibang company ,you know na .welcome pala sa website ko , kung na i-apply mo tapos effective bumalik ka sa website ko and comment mo sa baba ,kung may tanong ka you can message sa live chat , minsan Online ako makikita namn dyan sa baba ,and if offline ako ,leave a message mababasa ko yan , wishing the best in you , explore mo ang website ,may mga tips ,useful . kabarkada mong kalimutan  like my page ,explore my website have a nice day.


























No comments:

Post a Comment